Lượt xem: 511
TIN VẮN BUỔI CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THANH TRA
Công bố Quyết định thanh tra số 54/QĐ-TTr ngày 01/6/2018 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về việc thanh tra việc quản lý, điều hành của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân huyện Trần Đề đối với Trung tâm Y tế huyện Trần Đề trong thực hiện chính sách, pháp luật về tài chính.
Chiều ngày 11/6/2018, tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, Đoàn thanh tra theo Quyết định số 54/QĐ-TTr ngày 01/6/2018 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành công bố quyết định thanh tra về việc thanh tra việc  quản lý, điều hành của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân huyện Trần Đề đối với Trung tâm Y tế huyện Trần Đề trong thực hiện chính sách, pháp luật về tài chính. 

Đến dự buổi công bố Quyết định có ông Nguyễn Văn Uốt, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Sóc trăng, đại diện cho cơ quan tiến hành thanh tra; đại diện Sở Y tế ông Nguyễn Hoàng Các phó giám đốc Sở, đại diện UBND huyện Trần Đề ông Đặng Thanh Quang Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đề; ông Phan Minh Luân, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trần Đề, đại diện cho cơ quan được thanh tra; tất cả thành viên Đoàn thanh tra theo Quyết định số 54/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh cùng các ông, (bà) là Trưởng, phó các khoa, phòng và kế toán trưởng của Trung tâm Y tế huyện Trần Đề.


Thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2015 đến ngày 31/12/2017, thời gian thanh tra là 45 ngày làm việc thực tế. Đoàn thanh tra do Bà Huỳnh Thị Lan, Thanh tra viên chính, Trưởng phòng Thanh tra Giải quyết Khiếu nại, tố cáo 3, Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn 
Cùng ngày 01/6/2018 Chánh Thanh tra tỉnh đã ban hành Quyết định số 60/QĐ-TTr về việc giám sát hoạt động của Đoàn thanh tra.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Uốt, Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu đây là cuộc thanh tra thường xuyên theo kế hoạch đã được UBND tỉnh Sóc Trăng phê duyệt trong quá trình thanh tra nhằm đánh giá những ưu điểm đã đạt được cũng như những mặt còn thiếu sót trong việc thực hiện pháp luật về tài chính tại đơn vị (nếu có). Đề nghị các thành viên Đoàn thanh tra thực hiện nhiệm vụ đúng với nội quy Đoàn thanh tra, trong quá trình thanh tra không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường tại đơn vị, thực hiện tốt mối quan hệ trong công tác giữa Đoàn thanh tra và đối tượng được thanh tra. Đề nghị UBND huyện Trần Đề chỉ đạo các cơ quan chuyên môn có liên quan thuộc UBND huyện Trầm Đề phối hợp tốt với Đoàn thanh tra khi có yêu cầu đồng thời yêu cầu Trung tâm Y tế huyện Trần Đề phối hợp tốt với Đoàn thanh tra và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ.


Thanh tra tỉnh Sóc Trăng



Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 1232
  • Trong tuần: 6 951
  • Tất cả: 598289
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả